Người dùng

Cho phép người dùng thêm tài khoản mail để truy cập vào hệ thống và phân quyền người dùng. Có 2 loại tài khoản chính: quản trị và người dùng

Bước 1: Vào menu Danh mục -> Người dùng

Bước 2: Bấm nút Thêm

Bước 3: Nhập các thông tin như email, họ tên, số điện thoại,…

Bước 4: Phân quyền tài khoản

Có 2 loại tài khoản:

- Quản trị:

  • Tài khoản toàn quyền thao tác trên phần mềm, như phân quyền người dùng, thêm/sửa/xóa các dữ liệu.
  • Để có quyền quản trị, check vào checkbox Quản trị

- Người dùng:

  • Chỉ có thể thao tác các chức năng được phân quyền.
  • Để phân quyền, cần bỏ check Quản trị, sau đó check chọn các quyền tương ứng.

Bước 5: Bấm nút Tiếp tục

Bước 6: Bấm nút Cập nhật

- Muốn chỉnh sửa thông tin tài khoản thì bấm vài biểu tượng cây bút

- Muốn xóa tài khoản thì bấm vào biểu tượng thùng rác màu đỏ


Đơn vị hành chính
Sau →