Nội dung chính:
1. Báo cáo
Mục đích: Cho phép tùy chỉnh báo cáo cho đơn vị cấp dưới cần gửi lên cấp trên.
Cách thực hiện:
Bước 1: Bấm vào Danh mục -> Cấu hình -> Báo cáo

Bước 2: Check chọn báo cáo cần cấu hình.
- Cột “Bắt buộc”: Cần gửi lên cấp trên khi hoàn thành xong số liệu.
- Cột “Không bắt buộc”: Không cần gửi lên cấp trên. Những báo cáo loại này thường là danh sách, mặc định cấp trên sẽ thấy không cần phải gửi.

Bước 3: Bấm nút Cập nhật
Bước 3: Bấm nút Lưu
2. Công thức thống kê
Mục đích: Tùy chỉnh công thức thống kê riêng cho từng mẫu theo nhu cầu của đơn vị. Tính năng này chỉ dành cho Sở, các cấp khác chỉ xem.
Cách thực hiện:
Bước 1: Bấm vào Danh mục > Cấu hình > Công thức thống kê


Bước 2: Bấm vào biểu tượng cây bút để thay đổi công thức thống kê

Bước 3: Check chọn công thức

Bước 4: Bấm nút Lưu
Lưu ý:
- Khi tùy chỉnh công thức thống kê xong thì tất cả đơn vị cấp dưới sẽ áp dụng theo công thức này.
- Trường hợp đơn vị đã gửi báo cáo, cần phải cập nhật và gửi lại mới có thể áp dụng công thức mới
- Do đó, tùy chỉnh công thức thống kê nên thiết lập đầu năm học
Bên cạnh cấu hình danh sách báo cáo và công thức thống kê, Thầy/Cô cũng có thể cấu hình ngày ký thống kê và phân tách thập phân. Thầy/Cô vui lòng xem chi tiết hướng dẫn tại mục Quản trị > Cấu hình, hoặc nhấp vào đường link bên dưới.